10 Quy tắc đơn giản về content marketing 2019

 


Cải thiện chiến lược content marketing sẽ đem thành công đến cho bạn.

Bạn đã bao giờ nghe nói rằng nội dung là ông vua? Chà, điều đó chắc chắn là đúng nên bạn phải cải thiện Content Marketing nếu muốn thành công vào năm 2019. Không có cách nào khác.
 
Có rất nhiều người online và đó là lý do tại sao bạn phải tạo nội dung đặc biệt cho khán giả của mình. Bạn sẽ phải nổi bật giữa đám đông.
 
Trước khi chúng tôi đi vào nội dung chính, tôi muốn mời bạn xem qua những hình ảnh 360 độ để có thể hiểu thêm về ảnh VR360. Hãy xem TẠI ĐÂY.
 
Vì vậy, 10 quy tắc của Content Marketing sẽ giúp bạn là duy nhất. Vì vậy, lấy một cây bút và giấy và ghi chú. Hãy bắt đầu nào
 
1.) Lên kế hoạch trước:
 
Bạn hãy luôn luôn lên kế hoạch trước. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải lập kế hoạch cho chiến lược Content Marketing, tất cả các bài đăng của bạn (bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, bài đăng trên blog) và thực tế là tất cả mọi thứ bạn làm.
 
Lập kế hoạch sẽ giúp bạn tập trung hơn và không lãng phí bất kỳ thời gian nào của bạn. Nhưng hãy đối mặt với nó - hầu hết chúng ta thực sự bận rộn. Bạn cũng vậy? 
 
Nếu bạn là, sau đó tôi có một giải pháp cho bạn. Đây là một công cụ đơn giản nhưng thực sự hiệu quả sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho tất cả nội dung của mình trước mắt - cho MỘT THÁNG TRẮNG (chỉ với 1 giờ làm việc) - Nói WHAAAT?!? 
 
2.) Đăng nội dung độc đáo:
 
Bạn có để ý rằng Social Media có đầy đủ các trích dẫn và câu nói không? Đó là bởi vì thật dễ dàng để sao chép và dán một trích dẫn và đăng nó trên hồ sơ của bạn. Nhưng có lẽ bạn biết rằng những gì dễ dàng không thực sự hoạt động. 
 
Bàn làm việc đầy đủ các thứ khác nhau như bàn phím trắng, kính râm, đồng hồ đeo tay, son môi và nhiều thứ khác
Có, bạn sẽ phải đưa một số công việc vào nội dung của bạn. Vì vậy, hãy chia sẻ câu chuyện của bạn, những gì bạn đã học được và đừng quên là chính mình.
 
Nếu bạn hài hước - điều đó sẽ làm việc tốt nhất 
 
3.) Nội dung liên quan:
 
Nội dung có liên quan không giống như nội dung độc đáo. Bạn nên kết hợp hai thứ này lên, nhưng chỉ cần biết nó không giống nhau 
 
Trong tiếp thị nội dung có liên quan, bạn nên bao gồm các chủ đề mà khán giả của bạn có thể liên quan. Nếu bạn đang kiếm tiền trực tuyến thích hợp nhưng bạn luôn đăng bài về sức khỏe và thể lực - điều này không đi đôi với nhau, phải không? 
 
Điều này không có nghĩa là bạn không nên chia sẻ lối sống của mình. Rốt cuộc, họ phải biết bạn là ai. Nhưng chia sẻ nội dung có liên quan sẽ giữ chúng trên hồ sơ truyền thông xã hội của bạn.
 
Bạn nên xây dựng một chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội mạnh mẽ. 

4.) Đặt mục tiêu Content Marketing:
Mục tiêu phải làm với Content Marketing là gì? Thật ra rất nhiều! Không có mục tiêu cho nội dung của bạn, bạn sẽ không đạt được bất cứ điều gì.
 
Dưới đây là một số câu hỏi hay cho các Mục tiêu Content marketing:
- Kết quả nào bạn muốn đạt được với nội dung của mình?
- Bạn muốn thu hút ai vào nội dung của mình?
- Bạn phải viết / nói về điều gì để thu hút đúng đối tượng?
- Làm thế nào bạn có thể làm cho nội dung của bạn trực quan hơn và có thể thích?
- Bạn muốn xem kết quả nhanh như thế nào? (Thiết lập một ngày cuối cùng)
- Bạn phải làm gì để đạt được những kết quả này vào ngày cụ thể đó?
 
Viết câu trả lời của bạn và bắt đầu làm nội dung kẻ giết người 
 
5.) Lịch trình và đăng bài vào đúng thời điểm:
 
Thời gian sẽ giúp bạn rất nhiều. Đây là một ví dụ: nếu bạn đăng vào lúc 3 giờ sáng và chỉ có một vài người trực tuyến - mức độ tham gia của bạn có cao không? Câu trả lời là KHÔNG 
 
Trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội, bạn có cái nhìn sâu sắc nơi nó sẽ hiển thị cho bạn khi đối tượng của bạn tích cực tham gia với bạn. Đăng vào những thời điểm đó và bạn sẽ thấy nhiều kết quả hơn.
 
6.) Tiếp thị nội dung sáng tạo:
 
Bạn sẽ phải sáng tạo với Content Marketing nếu muốn nổi bật giữa đám đông. Tạo nội dung hài hước liên quan đến sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn (hoặc bất cứ điều gì bạn muốn nói về).
 
Đó là lý do tại sao hầu hết mọi người không thành công vì họ không nỗ lực nhiều vào Content Marketing.
 
Hãy suy nghĩ lâu dài và chăm chỉ làm thế nào bạn sẽ làm cho nội dung của bạn sáng tạo và đầy cảm xúc. Tôi thấy kết quả tốt nhất khi tôi làm mọi người cười.
 
Bạn cũng có thể nhấn nút nhấn vào những cảm xúc khác. Chiến lược đó sẽ làm cho bạn thành công chắc chắn.
 
7.) Luôn trung thực với chính mình:
 
Luôn luôn cho thấy bạn thực sự là ai. Đừng sợ bị tổn thương bởi vì sẽ có rất nhiều người sẽ liên quan đến bạn. Và họ càng làm, họ sẽ càng tin tưởng bạn.
 
Niềm tin là một thành phần chính của bán hàng. Đó là lý do tại sao bạn nên thành thật với chính mình khi làm Content Marketing.
 
Tôi chắc rằng bạn có thể chia sẻ giá trị và giúp đỡ nhiều người. Đó là tất cả những gì về tiếp thị trực tuyến, phải không?
 
8.) Thử và thử những điều mới:
Nếu bạn có một ý tưởng mới cho Content Marketing của mình - thì hãy thử nghiệm nó! Bạn không bao giờ biết những gì hoạt động tốt nhất nếu bạn không thử nó. Viết ra tất cả các ý tưởng của bạn và làm việc.
 
Theo dõi kết quả của bạn để xem liệu điều mới có hoạt động tốt hơn không - hoặc không quá nhiều Theo cách đó bạn sẽ không lãng phí quá nhiều thời gian để làm điều gì đó không giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.
 
9.) Hãy vui vẻ với Content Marketing:
Bạn đã bao giờ bỏ một cái gì đó bởi vì bạn không có niềm vui? Tôi chắc chắn đã thực hiện nhiều vấn đề và nếu bạn có cùng trải nghiệm thì hãy đọc tiếp.
 
Vui chơi là điều tất cả chúng ta muốn, nhưng hầu hết nghĩ rằng chúng ta không thể làm điều đó trong kinh doanh trực tuyến. Điều đó không đúng chút nào! Bạn luôn có rất nhiều sự lựa chọn để lựa chọn.
 
Ví dụ: nếu bạn không thích đăng nội dung trên Twitter , thì bạn có thể chọn một nền tảng truyền thông xã hội khác sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.
 
10.) Đừng phức tạp:
Bạn thực sự không nên dành 10 giờ để làm một bài viết ngắn. Nếu bạn đang làm điều đó - vui lòng ngừng làm phức tạp Đối tượng của bạn chỉ muốn nhận được giá trị và làm quen với bạn.
 
Vì vậy, nếu bạn đang viết nội dung và bạn muốn nó hoàn hảo - DỪNG LẠI! Không có gì trên hành tinh này là hoàn hảo (ngoại trừ tôi - chỉ đùa thôi). Điều duy nhất bạn nên tập trung vào là cung cấp nhiều giá trị và là chính mình.
 
PHẦN KẾT LUẬN:

Nếu bạn muốn thành công vào năm 2019 với Content Marketing, thì bạn sẽ phải làm những gì bạn đã học được bài đăng trên blog này.

Bạn phải chia sẻ nội dung với khán giả nếu bạn muốn bán hàng. Bằng cách này, họ có thể biết bạn và những gì bạn cung cấp.'

Xem thêm: Thiết kế website Resort thu hút khách hàng

Xem thêm: Ảnh 360 là gì?

Xem thêm: Thiết kế web 360 độ